Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2008

Nhớ con




Thế là Tết này mẹ con mình phải xa nhau rồi con gái. hic...Đêm qua cả ba và mẹ đều nhớ con không ngủ được. mẹ thương và nhớ con mà nước mắt cứ lăn dài...Thèm ôm con gái yêu của mẹ quá. Thế mà ba mẹ gọi điện về, con mải chơi còn chả thèm nghe máy nữa. hic..

Tết này em Cua còn nhỏ quá và ba phải trực nên ba mẹ và em không về quê ăn Tết được. Mặc dù mẹ rất buồn vì Tết này nhà ông bà ngoại đông đủ nhất. Vợ chồng cậu Nam, cậu Hải đều về quê ăn Tết. Tối qua vợ chồng cậu Nam và em Nana bay ra đã chạy xe thẳng về nhà mình, ăn cơm rồi đón con về quê ăn Tết luôn. Lúc í mẹ mà không vững là cũng ôm em Cua leo lên xe về cùng mọi người rồi í chứ. hhuuhu..

Thương con gái về quê, chắc sẽ tủi thân vì em Nana cóba mẹ, em Hến có ba mẹ...Còn con chỉ có một mình, con gái có tủi không? có buồn không?Nếu con mà buồn và tủi là mẹ bảo ba Kều về đón con lên ngay í. Dù có thêm con, mẹ sẽ vất vả hơn, sẽ mệt hơn...Nhưng thiếu con, mẹ cũng cảm thấy gia đình mình thiếu rất nhiều. Lúc nào mẹ cũng chỉ mong cả nhà mình đi đâu, làm gì cũng có nhau thôi...

Mẹ thương và yêu con nhiều lắm, con gái ạ. cho dù có lúc mẹ cáu lên cũng phết mông con, nhưng thẳm sâu trong lòng, lúc đó mẹ muốn khóc nhiều hơn.mẹ biết, con nhạy cảm và hay tủi thân, giống y chang mẹ hồi nhỏ vậy. Và mẹ muốn con mạnh mẽ hơn, con đã mạnh mẽ hơn, con không mè nheo mẹ, không bắt mẹ bế ẵm, ôm ấp khi mẹ có thêm em Cua. Con có biết nhiều khi mẹ ứa nước mắt vì cái sư người lớn và cá tính của con không?

2 nhận xét:

Ryan nói...

Chúc chị về quê ăn Tết với ông bà ngoại và các cậu thật vui, ba mẹ chị và em Cua cũng đón một Xuân mới thật là đặc biệt! Để em Cua cứng cáp hơn chút nữa rồi chúng mình cùng gặp nhau nhé!

Tuti nói...

Tet nay chi Bong ko o nha me Bong cung dung buon nhe. Bong di vai ngay la ve roi. Doc nhung dong chi viet the nay em chang tuong tuong noi may thang nua vo chong em xu ly voi 2 nhoc the nao day. Em hy vong moi viec van on ca vi ben nay dieu kien nuoi con cung don gian hon o nha. CHuc ca nha chi 1 cai tet vui ve va nhieu may man nhe

Đăng nhận xét