Thứ Hai, 26 tháng 11, 2007

Sắp chào em Cua

Tuần này là tuần cuối cùng mẹ chuẩn bị đón em Cua. Chị Bống cũng nôn nao lắm. Ngày nào cũng ôm bụng mẹ hỏi bao giờ em Cua ra hả mẹ? Rồi có gì cũng dành phần cho em Cua. Mẹ mua cho 2 quả bóng bay, cũng hỏi mẹ là em Cua thích màu gì hả mẹ? Hôm qua lại còn hỏi, em Cua biết ị chưa mẹ? Em Cua biết đái tồ chưa mẹ?

Mỗi lần 3 mẹ con đi chợ, vòng tay xinh xinh của chị Bống ôm ngang bụng mẹ, mẹ cảm thấy thân thương lắm. Yêu lắm. Lúc ấy em Cua đạp bụp bụp trong bụng mẹ nữa. Chị BỐng thích lắm.

Mẹ gửi dự thi 2 video clip của Bống. Mỗi lần xem lại 2 cái video đó, mẹ lại cười một mình. Lúc đó con mới gần tròn 2 tuổi thôi, mà "bà cụ" quá rồi. Yêu em Gà lắm. Nhưng giờ cũng biết "đổ tội" cho em gà khi bị mẹ mắng rồi đấy. Thế là không ngoan đâu con gái ạ. Mọi người xem
clip dự thi của Bống rồi vote cho con nhé.


Mấy hôm nay con ăn tốt hơn, ngủ tốt hơn. Tuy vẫn còn tật xấu là cứ xì mũi xong rồi mới gọi mẹ lấy khăn hoặc tự đi tìm khăn thấm. Mẹ nói mãi rồi, con phải có khăn rồi mới được xì mũi chứ? Chẳng vệ sinh gì cả.

Mẹ cũng mong là em Cua ra đời, chị Bống sẽ ngoan hơn, sẽ ra dáng làm chị hơn. Nhưng mẹ cũng lại lo, con sẽ có cảm giác "ganh tị" và sẽ "quấy" ba nhiều hơn. Giờ cũng bám ba lắm rồi. Hôm trước mẹ vừa mắng, vậy là một lúc sau gọi điện cho ba khóc nức nở...Tại ba chiều con quá mà.

Hôm nay mẹ đi khám định kì. Con ở nhà ngoan ngoãn với dì Thuỷ, dì Huyền nhé. Mẹ đã dặn các dì đón con và náu nướng cho con ăn rồi. Mẹ cũng đã nói với con điều đó từ sáng nay rồi, con cũng ngoan ngoãn đồng ý rồi. Yêu con gái lắm.

1 nhận xét:

Y&R nói...

Nhanh quá chị Bống nhỉ, em Cua sắp ra chơi với cả nhà rồi. Chị Bống ngoan, luôn gương mẫu và iu thương em Cua nhé.
Mẹ chị Bống thiệt khỏe nha, sinh em Cua thiệt dễ thương cho Y&R sang hun đã luôn nhé

Đăng nhận xét