Thứ Ba, 10 tháng 10, 2006

Little happiness

Hôm nay SN sếp của mẹ. Cả nhà mình tới nhà ông chơi. Nhưng ông lại đi uống trà Cung Đình rồi. Thế là cả nhà lại hành quân ra đó, "đánh giậm" của ông cốc cafe và nước cam. he..he..Mẹ thấy vui nhất là ông thích món quà của mẹ tặng. Với mẹ, ông không chỉ là sếp, mà còn như một người chú, một người cha. Mẹ rất quý ông, quý cái cách ông hay nóng nảy nhưng lại tốt bụng và tình cảm, rất thương người.

Về, nhưng ba mẹ và cả con không muốn về. Hôm nay BN khai mạc hội chợ hàng tiêu dùng. Phải qua đó lượn lờ cái đã chứ??? Chán ốm người. Mẹ quen đi hội chợ Giảng Võ hoành tráng rồi, đi hội chợ ở BN cứ như đi chợ quê. Mà cái gì cũng đắt, mà chả có cái gì ra hồn. Mẹ thích nhất là mua được một cái áo sơmi mà ba khen đẹp. (chắc chắn là sẽ đắt hơn bên ngoài). Và thích hơn cả, là mua được 2 con Rồng và một con Khỉ bằng thuỷ tinh. Mai mẹ sẽ update ảnh lên cho mọi người cùng ngắm. Giờ thì mẹ đi ngủ đây

P/S: Hôm nay con ngủ rất muộn, hơn 12h đêm mới chịu ngủ. Lại còn ngủ mơ nói sảng nữa. Và còn đái dầm ướt hết người ba. Hic...ba ôm con, đang lơ mơ ngủ thì thấy cái gì ấm ấm. Trời ơi, con tôi "dấm đài". Mà ngủ say tới mức ba lau người cho con, thay quần áo cho con cũng không biết gì cả...

5 nhận xét:

Thangtrt nói...

Mẹ G hư quá, chẳng chịu ôm Pota ngủ gì cả, chỉ thích ôm ba, thế nên Pota mới "dấm đài" vào bố, thương bố quá. :D

HàLanGirl nói...

Me Pota đâu mà lai đê cho papa fai lau nguoi` vay???

Pota nói...

@Bác Thắng: Pota được ba chiều mà, chứ mẹ thì hơi "quân phiệt" với Pota đấy. Nên Pota quấn ba hơn, thích chơi với ba hơn, buổi tối là rủ ba đi "uốn tà thê" đấy.
@Hến: Chị không "dấm đài" vào ban đêm từ khi 17 tháng tuổi cơ, nhưng hồi í chị quen đóng bỉm rồi nên cứ lên giường là vỗ mông bảo mẹ "đóng bỉn, đóng bỉn". từ khi về bà ngoại cai sữa, chả biết bà dỗ thế nào mà chị bỏ luôn cái bỉm vướng víu ra. Giờ trong nhà vẫn còn nửa bịch bỉm của chị Pota đấy. Hôm í chắc mải nô đùa, người mệt nên chị mới dấm đài thôi, Hến ạ.
@Cô HLG: Mẹ Pota lúc í còn mải blog cô ạ, hè...hè...

Chimnon nói...

Chị Pota được cai bỉm rồi à, chẳng biết đến bao giờ Hến mới được thế, tiết kiệm biết bao tiền

Mai Phương nói...

Chết rồi! mẹ Pota cũng quân phiệt như mẹ của cô Mai Phương, cô ngày bé hay được bố bế đi lắm, tới lớp 1 còn được bố bế đi xúc cơm cơ! Pota phải khác nha, đừng giống cô P nhõng nhẽo nha!

Đăng nhận xét