Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2006

Pota đi ăn hàng




Phải nghĩ xem có nên ăn thêm 1 con nữa không nhỉ? 3 con rồi.hic.hic..



Tự dưng mấy hôm nay, Pota lại thèm ăn chim cút rán. Thế là chiều nào cũng bắt mẹ đưa đi. Chiều nay mẹ lên lớp về, 2 ba con đã đi uống cà phê rồi. Pota gọi điện về bảo mẹ "Mẹ có đi uốn "tà thê" hông?", có chứ, nhưng khi con về thì lại đòi mẹ cho đi ăn chim cút. Ba đã bật cười khi nhìn con ngồi ăn ngon lành. 4 chú chim cút, mẹ chỉ "sơ múi" có xương xẩu thôi đấy. Hôm nay Pota ăn được, mẹ cũng hơi "kinh". Về tới nhà, con ăn hết một tô cháo thịt bò + bí đỏ. Rồi lại hết 1 hộp sữa chua nestle, 1 hộp fomat, 1 hộp caramen và 1 bình sữa nữa..hic..Nhớ có lần bà Doan rủ 2 mẹ con mình đi ăn trứng vịt lộn, nói thật là món í mẹ cũng thích nhưng chỉ ăn tối đa được 2 quả thôi. Thế mà con "chơi" hết 3 quả làm bà Doan "choáng" luôn (mà con lại không ăn lòng đỏ, làm mẹ xơi 3 cái lòng đỏ về cứ nôn nao mãi, chả ăn được cơm nữa). Thế mà hôm í về nhà con còn ăn được bát cháo và 1 hộp sữa chua, 1 bình sữa nóng. Với mẹ thì "bất di bất dịch" buổi tối con phải "xong nhiệm vụ" là một hộp sữa chua nestle và 1 bình sữa nóng trước khi đi ngủ. Cho dù con không ăn cháo, không ăn cơm cũng chả sao (càng nhẹ bụng, hihi.,,,mà thực ra thì không ăn cháo, con sẽ ăn bún, ăn miến...chứ cũng chả nhịn bao giờ)





Thôi, cứ thêm một con nữa đi mẹ, 1 con nữa con cũng chả béo lắm đâu, he..he..







Về nhà ôm em gà tình cảm tí, hôm nay chị ăn hơi nhiều em ạ

11 nhận xét:

Ý An nói...

Oh oh,Pota ngồi ăn hàng rất là chuyên nghiệp ấy :D Pota có cái váy xinh thế Pota!!!!

[deleted] nói...

Ui, Pota ăn khoẻ vậy á, cô maianh cung thích ăn trứng vịt lộn lắm mà mỗi lần cũng chỉ ăn hết có 2 quả thôi.
Nghe mẹ Pota kể về thực đơn Pota xử lý sau khi đi ăn 4 con chim cút về mà cô giật mình đấy :D

botiensu nói...

Hề hề, tốt, ăn nhiều giống vợ béo của chú, rất chi là đáng yêu, hề hề

Mai Phương nói...

Nhớ tới chim cút rán, cô Phương lại nhớ tới mình, bởi bố mẹ cô Phương hay kể về giai thoại chim cút rán của cô Phương lắm à! Số là thế này, lúc đó cô Phương cũng bằng tuổi Pota nè, có mỗi mình cô thôi, chứ chưa có em trai là chú Đức đâu. Thời đó kinh tế khó khăn lắm (tầm năm 86,87 gì đó), chuyện ăn chim cút rán trong thời buổi người ta chỉ lo cho được bữa ăn no thôi là cả một ước mơ đó. Bố mẹ cô ngoài đi làm ở trường và ở viện, còn mở hàng quần áo, bán bánh mỳ và buôn đồ nhôm ở chợ Đồng Xuân, vất vả lắm nhưng cũng là vì cô Phương bé bỏng mà. Tại răng cô sún, không gặm xương được nên chỉ toàn ăn ruốc thôi. Lần đầu tiên mẹ mua 3 con chim cút về rán, bỏ qua 4 cái răng sún, cô Phương chén tỳ tỳ hết cả 3 con chim, còn 3 đôi chân, bố cô trêu là bố ăn nốt nha con, thé là cô Phương đang ăn ngon, lại thích nữa nói "chân con cũng ăn". Giờ bố mẹ cô hay kể chuyện đó lắm, nhớ lại thời khó khăn mà... Pota ơi! bố mẹ yêu con nhất đấy nha! Nhưng sau này có em là phải nhường em đấy!

Pota nói...

@Chú Thắng: Cảm ơn chú Thắng nhìu nhìu về lời khen, hihi, cháu sẽ cố gắng phát huy độ dễ thương để lọt vào mắt xanh của anh Triết, cháu chú nhé

Pota nói...

@Cô Mai Anh: Cháu chỉ ăn có một lần duy nhất thế thôi cô ạ, hihi,thực ra là cháu cũng thích, nhưng hay làm nũng mẹ.
@Chú Long: Vợ béo của chú có béo đâu? Cháu cũng có béo đâu? Nhưng cô cháu cháu đáng yêu thì đúng rồi, nhỉ?
@Chú Plug: Chú đừng sốt, cháu lại tới ăn cam của chú nữa thì nguy đấy.
@ Cô Mai Phương: Sau này lớn lên, đọc lại cái entry này chắc cháu cũng lè lưỡi vì mình đấy cô ạ, he..he...Hôm nào cô cháu mình rủ nhau đi ăn chim cút, cô nhé. Thế bây giờ cô còn thích không ạ?
@Bitihí: Pota có nhiều váy lắm Bi ơi, nhiều lắm lắm í, có cái chưa kịp mặc đã không vừa rồi. Mẹ Pota định hôm nào cho Pota "trình diễn thời trang váy" đấy Bi ạ. Pota thấy Bi cũng nhiều váy, cái nào cũng đẹp và đáng yêu đấy.

Thangtrt nói...

Pota đáng yêu quá! Nhìn thôi đã thấy thích, đúng là chơi với Pota thì ko biết chán thật. T chưa đc chứng kiến bé nào được như Pota về nhiều khoản!

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

well, thực đơn của Pota cũng làm chú phát sốt.

Bi đầu to nói...

Eo ui, Pota ăn tốt nhỉ, mai sau đừng tranh ăn hết phần của em nhé! :-)

Pota nói...

@Bi đầu to: Chị ăn giỏi lắm nhưng cũng biết nhường em lắm đấy

hanh hip nói...

Gui Bong yeu cua di!
Hom nay di di lam nhung ma rat met, lam den trua thi chang muon lam nua. The la nhan tin cung co ban cua gi, voi me Giang coi cua Bong, doc Blog cua Bong và viet lai cho Bong day.
Di nho Bong lam.Doc den dau di hinh dung luon Bong se nhu the nao, chi muon den choi voi Bong ngay, de duoc choi dua voi Bong.
The ma hom sinh nhat Bong, di xuong choi, Boig lai khong o lai choi voi di, Bong cu doi di cung me Giang, di buon lam. Lan sau Bong khong duoc nhu the dau nhe
Nhung ngay gan day di chu lam nha ban va met lam. Chang an uong duoc, chang ngu duoc, lai con cong viec o co quan rat la ban. Nhieu luc di chu cam thay het suc luc luong ay. Nhung ma nhu me Giang coi cua Bong noi, nha la nha cua minh. Mai nay di chu lam nha xong se don Bong len choi nhe, he se cho Bong di choi cong vien nuoc nhe.
Nha di chu lai gan nha Ba Dam nen tien lam, Bong nho ba Dam lai xuong day duoc luon nhe.
Di met qua, muon viet cho Bong that nhieu nhung co le phai di ve thoi
Di nho Bong that nhieu, mong Bong luon ngoan, an duoc that nhieu com.
Khi nao ranh Bong lan tham di nhe
Di chao Bong!

Đăng nhận xét