Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2006

Ngày đẹp trời cách đây 3 tháng

Mẹ không nhớ chính xác là ngày nào. Chỉ biết cách đây khoảng 2 tháng, một buổi chiều ẩm ương- Trang và Linh- hai cô học trò yêu của mẹ đã vào "bắt cóc" con đi chụp ảnh. Các diễn viên trổ hết tài "bắt" nắng đẹp. Làm mẹ một phen hết hồn vì không biết tìm con ở đâu. Mặc dù các tay thợ không chuyên nghiệp lắm, nhưng mẹ rất yêu những tấm hình này. Hôm nay bất chợt ngồi mò mẫm trong máy tính, mẹ thấy những tấm hình này yêu quá. Làm slide show cho con nhé. Sau này lớn lên, con nhớ tìm Trang Linh nhá. ImageImageImageMẹ tin là Trang Linh sẽ nhớ con mãi mãi đấy. Mọi người thấy 3 nàng diễn viên này có xinh không?











Sunday December 10, 2006 - 11:31pm (ICT)


5 nhận xét:

Ngoc & Thuy & Bebe nói...

Chào e Patê của chị Bebe! E đã khỏi hẳn ho và sốt chưa? Trời càng lúc càng lạnh thêm! Mẹ G giữ gìn cho E Pota nhé! Khi nào khỏi hẳn, chờ cho trời ấm hơn, mẹ G đỡ bận hơn, thì mẹ G cho Pota lên HN chơi với chị Bebe nhé! Mẹ T sẽ chiêu đãi Pota món bánh sữa hấp rất ngon để bù lại những ngày ốm nhé!

Bun nói...

Pota iu quá, mai mốt dì Bun ra đó phải bắt cóc Pota một bữa chụp hình thoả thik mới được, Pota nhỉ?

Vied bi nói...

Pota kháu khỉnh lắm! Hay ăn chóng lớn nhé! Ngoan nghe lời Bố mẹ dạy, để chị Sum còn học tập Pota nhé! Hôm nay chị Sum bị Mẹ đánh đòn vì tội ăn vung bỏ vãi đấy! :)

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Pota đáng yêu thế.

Pota nói...

@Bác Viedbi: Con chào bác Bi ạ. Con phải học tập chị SUM chứ ạ, hì..hì..nhất định phải có hôm con off với chị SUM, bác nhé.
@ Dì Bun: Dì Bun yên tâm nhá. Pota sẽ làm người mẫu cho dì cả ngày luôn. Đảm bảo dì sẽ mê Pota mà không về Sài Gùn nữa nhá. hì.hì.
@Chú Bắc: Pota nhớ chú. Nhớ chú!!! Hic..
@Chị Bebe: Em khỏi hẳn sốt rồi chị ạ. Nhưng thỉnh thoảng em vẫn giả vờ bảo mẹ "sốt lắm rồi, uống thuốc thôi"..có lẽ em nghiện thuốc rồi chị ạ. Hic..Nghe mẹ chị dụ món bánh sữa hấp dẫn quá. Em sẽ cố gắng sang nhà chị sớm đấy. Chị cũng nhớ mặc ấm và đọc nhiều truyện rồi kể cho em nghe nhé.

Đăng nhận xét