Thứ Năm, 5 tháng 4, 2007

Niềm vui lên VNN

Mẹ có em Khoai Lang trong bụng, nên người lúc nào cũng mệt mỏi. Chẳng chịu update blog cho con. Mẹ hư quá con nhỉ? Nhưng mẹ lúc nào cũng yêu con. Có lẽ con cũng biết mẹ sắp sinh em bé, mọi người lại cứ trêu "Sắp bị ra rìa rồi" nên lúc nào con cũng ôm cổ mẹ mà kêu "Mẹ yêu con nhé, mẹ không mắng con nhé". Giờ con cũng ra dáng làm chị lắm rồi. Nói năng rất đâu ra đấy. Mà lúc nào cũng hỏi mẹ "Mẹ có mệt không? cho Bống thơm em bé với" rồi ôm lấy bụng mẹ mà hôn rối hôn rít.

Dạo này ba được nghỉ ở nhà, nên con cũng hay ngủ nướng với ba rồi ở nhà luôn. Sáng nay mặc dù rất mệt nhưng mẹ cương quyết gọi con dậy thật sớm, đưa con đi học. Đến trường cũng hơi mếu máo tí tẹo. he..he..Con gái dạo này "điệu" lắm cơ. Hơi một tí là làm nũng, là phụng phịu. Làm chị rồi, con phải "gương mẫu" chứ?

Con chưa gặp em Trà Sữa bao giờ, nhưng mỗi lần mẹ mở blog của em Trà thì mẹ đều nói cho con biết. Hôm rồi em Trà và em Bột gửi cho con rất nhiều quà, nào ba lô, nào váy, nào giầy....Con cứ tíu tít mặc đủ thứ, đi cả giầy lên giường. Tiếc là mấy hôm nay trời trở lạnh nên mẹ chưa chụp hình up lên đây được. Nhưng mấy hôm nay mẹ buồn lắm, mở blog em Trà ra là empty. Trà có tên dễ thương thế, mà giờ nỡ thành empty rồi. Con vẫn thấy hình Trà trên page nên gọi rối rít "Em Trà "hữa" này". Sáng nay trong lúc mẹ chuẩn bị đồ cho con đi học, thì con bảo "Bống đi giày em Trà gửi cơ" . Mẹ đã lên kế hoạch hè cho con đi SG làm chuyến Offline hoành tráng với em Trà, với em Bột, Bi đầu to,Nhím,...thế mà giờ có lẽ kế hoạch đổ ùm rồi. Lần này mang thai mẹ không được khoẻ như lần có con, mẹ rất mệt và khó ngủ...Cũng chưa biết chừng, nếu vài tháng nữa mẹ mà khoẻ hơn, mẹ con mình sẽ "lượn" tiếp, con nhỉ?

Món ăn yêu thích nhất bây giờ của con là gì nhỉ? Ừ, rau thì đương nhiên rồi. Con luôn luôn thèm tất cả các loại rau, và ăn rất ngon lành. ăn như thể con nhà thiếu thốn lắm í. Và ba mẹ toàn lấy rau để "nhử" con ăn cơm thôi. Nhưng ngoài rau thì con rất thích ăn tôm, chỉ là tôm đồng thôi nhé, có trứng thì càng khoái nhé. Mùa này BN nhiều tôm trứng lắm, mẹ cũng thích ăn tôm nên gần như hôm nào trong mâm cơm nhà mình cũng có bát tôm rang. Con còn rất thích ăn sò huyết nướng. Có hôm mẹ mua 200gram, vì sợ con ăn nhiều sẽ "say". Thế là hôm đó con ôm khư khư bát sò nướng, dặn đi dặn lại mẹ "Mẹ không được ăn của Bống nhé" - Tới khi mẹ bóc hết cho con rồi, thì bảo "Mẹ đổ đi nhé" - con còn níu tay mẹ lại "Từ từ, để Bống tìm đã" làm mẹ cười sặc.... Rồi hôm mẹ mua 600gram thì chắc mẹ cũng chỉ "xơ múi" được chừng 100gr thôi, con ngồi ăn ngon lành hết nửa kg đó. Ôi, may là con gái mẹ "tốt bụng" nên không có vấn đề gì cả.

Tối qua mẹ bỗng dưng thèm chè đỗ đen. Thế là con thúc ba Kều đi mua bằng được thì thôi. Ba bảo "hai ba con mình đi cà phê đi" thì con cãi "Không, đi mua chè cho mẹ Giang chứ?" - khi mang về cho mẹ, con còn "cẩn thận" hỏi mẹ "Mẹ ăn có ngon không?" - ÔI, cảm ơn con gái yêu của mẹ.

Hôm nay, cả nhà mình rất vui mừng, vì con được lên VNN nhé. Cảm ơn cô Chít xinh xinh rất nhiều. Có cô ở đây là Pota sẽ ôm cô hôn chụt chụt đấy ạ. Pota post link ở đây, để mọi người chia vui với con nhé THIÊN THẦN BLOG: POTA YÊU THƯƠNG

7 nhận xét:

Thanh Hà nói...

Cha` yeu cai ne^t' an cua Pota lam co. Nghe me Pota ke ma nghe bai phuc Pota qua :-*

Ý An nói...

hè Bi ti hí ra chơi với Pota và S-Pota nhé :x

Nhím sún nói...

Hihi, Pota giống Nhím ở khoản thích ăn gì thì luôn dặn dò mọi người "đừng ăn hết của Nhím nhé". May mà các món Pota thích thì anh Nhím không thích lắm, không thì có dịp off 2 anh em lại chẳng biết xử lý thế nào.
Chúc mẹ và em Khoai Lang thật khỏe mạnh, và Pota sẽ là một người chị thật người lớn nhé!

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Cháu mừng cháu của chú nhé! :P

Trà Sữa nói...

Chị Pota ơi, em Trà "hữa" vẫn ổn mà. Chắc một thời gian sau mẹ em sẽ up blog cho em thôi. Khi nào mẹ không còn buồn như bây giờ nữa.
Em cũng nhớ chị. Hè này chị vào đây với em đi!

Bun nói...

^^, Pota lên báo mí lần goài, nủi tiếng rùi ^^

Pota nói...

@Trà: Trà ơi, chị yêu em lắm, chị nhớ em lắm. Nhất định chị sẽ "tìm cách" vào gặp em sớm. Em vẫn ngoan, vui và đáng yêu là chị yên lòng rồi. Blog là nhịp cầu cho chị em mình nhìn thấy nhau hàng ngày. Nhưng chúng ta còn nhiều "biện pháp" khác làm thoả nỗi nhớ của nhau, em nhỉ? Yêu em, yêu em, yêu em!
@Cô Hà: Dạo này con còn lười ăn hơn rồi đấy cô ạ, hì..hì..mẹ bảo phải ăn nhiều để lớn nhanh còn bế em bé nữa ạ.
@Nhím: Vâng ạ, hè này em cũng đang mong được off với anh đây. Lúc í biết ngay anh em mình có chung sở thích gì, anh nhỉ? Nhưng dù có giống nhau thì em chắc chắn vẫn được anh nhường, anh vừa lớn hơn em, lại vừa là đàn ông mà, he..he..
@Chú Bắc: Con nhớ chú Bắc lắm í. Lâu rồi chẳng đi chơi cùng chú
@Bi: Ừ, Bi ơi ra đây nhé. Chúng mình cùng đi chơi nhé.
@Dì Bun: Vậy dì Bun có xin chữ ký của Pota không nào? Sau này bán đấu giá được phết dì ạ, keke..

Đăng nhận xét