Thứ Tư, 18 tháng 4, 2007

Chúc mừng SN em Trà Sữa

18.04- Chúc mừng sinh nhật em Trà Sữa
Lilypie 2nd Birthday PicLilypie 2nd Birthday Ticker
Chị cũng chẳng nhớ chị biết Trà Sữa (Hữa) từ khi nào nhỉ? Chỉ biết là bây giờ với chị thì Trà Sữa thân thiết lắm rồi. Lúc nào mẹ chị mở blog của em là chị cũng hét lên "Em Trà Hữa này, em Trà Hữa đấy". Chị sinh ra trước Trà Sữa 7 tháng thôi, nhưng có vẻ như chị là CHỊ lắm rồi, Trà nhỉ? Chị biết nói chuyện với em rồi này. Chị còn được đi học rồi này. Nhưng chị vẫn yêu em lắm, mặc dù hôm nay chị gọi phone cho em để chúc mừng thì chẳng nghe em nói gì cả. Mẹ em bảo em cứ thộn mặt ra thôi. Chị đã hét lên rất to nhé rằng "Chị yêu em lắm. Chị chúc mừng sinh nhật em. Chúc em mau lớn, thông minh, ngoan ngoãn, xinh đẹp" Ôi ôi, chị nói nhiều thế, em có nghe được không nhỉ?



Mẹ chị cũng yêu em lắm. Làm sao không yêu em được nhỉ? Dù chị chưa bao giờ được nắm tay em, chị chưa bao giờ chơi đùa với em. Nhưng mẹ chị và chị yêu cái má phúng phính của em. Yêu mái tóc bóng mượt của em. Yêu cái mái ngố lệch của em, keke..Chị yêu cái dáng em mũm mĩm xinh xinh. Mà chị làm sao kể hết những điều chị yêu em được nhỉ? Em đáng yêu thế cơ mà. Mẹ chị bảo, mỗi khi mẹ chị đi mua đồ cho chị, mẹ chị đều nghĩ tới em, đều muốn mua cho cả em nữa đấy. Giá mà chị em mình ở gần nhau nhỉ? Chúng mình sẽ có rất nhiều đồ chung thật đẹp em ạ. Rất nhiều bạn bè cũng yêu em. Hôm nay chị vào blog nhé, thấy rất nhiều blast để lời chúc mừng sinh nhật em. Và chị tin rằng mỗi một ngày qua đi, mỗi giờ phút qua đi em đều được một lời chúc mừng ngọt ngào. Em sẽ hạnh phúc bên một người mẹ tuyệt vời. Một người cha thật đáng hãnh diện. Một gia đình đầm ấm...



Đấy, chị hơn em có 7 tháng tuổi, mà sao chị nói nhiều thế nhỉ? Mẹ Hạnh không phải lo lắng đâu ạ. EM Trà Hữa sẽ nói giỏi hơn con nữa đấy ạ. Con cũng muốn chúc mừng em nhiều nhiều lắm. Mà con sợ mọi người nhức đầu mẹ Hạnh ạ.
Tags: | Edit Tags
Wednesday April 18, 2007 - 09:35pm (ICT) Edit | Delete | Permanent Link | 2 Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét