Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2007

09.09

Ngày khai giảng của con qua rồi, mà mẹ vẫn chưa update thông tin được, vì máy tính nhà mình bị hỏng. Hic...đã thế, tất cả file và dữ liệu của mẹ cũng tiêu tan. Tất cả ảnh của con,video clip của con cũng không còn nữa...Mẹ tiếc lắm, tiếc muốn khóc luôn í.

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi, con tròn 3 tuổi rồi. SN năm nay chắc sẽ rất vui. Chỉ thiếu ông bà nội ngoại không lên với con được. Nhưng ông bà "nuôi" của con chắc chắn sẽ có mặt. Ông mới gọi điện cho mẹ, ông bà sẽ thay mặt bố Cuội lên với con. Giá mà bố Cuội còn nhỉ? Chắc hẳn bố sẽ rất vui, con ạ. Mẹ xúc động lắm, ông bảo để ông bà "chủ chi" cho con toàn bộ SN. Hic...Mẹ thì mong có ông bà lên với con là mừng lắm rồi.

Con cũng có quà SN sớm rồi nhé. Em Trà Sữa đã gửi tặng con một chiếc xe đạp, thay cho cái con đã bị mất. Nhưng mẹ chưa mua ngay cho con, mẹ muốn đến đúng SN con, sẽ mang tới cho con niềm hạnh phúc, náo nức đó. Thế mà hôm nào đi ngang qua hàng bán xe, con cũng giục mẹ "Mẹ mua xe đạp cho Bống đi nhé, em Trà Sữa gửi cho Bống rồi. Bống mất xe rồi"

Bà ngoại thì ở xa, nên gửi money ra để mẹ mua quà. Ba và mẹ bàn bạc với nhau, hùn vốn với bà ngoại mua cho con cái đàn organ điện tử nho nhỏ thôi, hôm trước mẹ mới nghía thấy một cái giá 500k rồi. Hay là để dành tiền í, mua bàn học cho con nhỉ? Để mẹ hỏi ý kiến con đã nhé...he..he..cơ mà hỏi con thích gì, thì lúc nào cũng chỉ trả lời là thích kẹp tóc thôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét