Thứ Tư, 12 tháng 9, 2007

Ngày sinh nhật.




Thế là SN con tròn 3 tuổi đã qua rồi. Nhưng tới tận bây giờ vẫn còn đọng dư vị trong mẹ, vẫn còn háo hức, vẫn còn nôn nao...

2h chiều, mẹ mang đồ tới lớp. Có cả mợ Phương và em Hến đi cùng. Hôm qua cũng là SN mợ Phương nữa đấy. Con và các bạn đang ăn bữa giữa chiều. Mẹ "thả" em Hến vào phòng ăn, con nhận ngay ra em, khoe với bạn ngồi cạnh "Em Hến nhà chị kìa" - cô Nga bảo, gần ít tuổi nhất lớp, nhưng toàn xưng "CHỊ" với các bạn thôi, có lẽ con thấy mình "cao" hơn các bạn nên nghĩ mình làm chị đấy . Rồi con cũng nhận ra mẹ và mợ Phương qua ô cửa sổ. Nhưng vì đang ăn, nên con cũng rất ngoan ngoãn ngồi ăn xong mới chạy ra với mẹ. Lên lớp, các cô bỏ bánh kẹo ra để các bạn chúc mừng SN cho con. Nghe con và các bạn hát, đọc thơ...Rồi còn hát rất "chuẩn" bài HAPPY BIRTHDAY nữa, mẹ xúc động muốn ứa nước mắt. Các bạn còn xung phong lên hát và đọc thơ tặng con nữa chứ.

Mẹ xin phép cô cho con về sớm. Mợ Phương tắm cho 2 chị em, rồi ông bà lên, cậu Quang và dì Trang cũng lên. Mọi người cùng nhau ra nhà hàng. Năm nay SN con thật là "hoành tráng" nhé. hihi...May quá, ba Kều làm ở đó, nên được mọi người ủng hộ và giúp đỡ tận tình.

Buổi sáng, mẹ chỉ phải đi chợ, mua rau ngải cứu, rau cải xanh, rau muống, khoai tây, thịt bò, hoa quả...mang về cho Bếp của bác Trung thế là èn...én..en...Mẹ cứ ung dung mà tin rằng có một bữa tiệc cực ngon cho con. Thực đơn ba mẹ chọn là : Nộm hoa chuối tôm thịt, sườn chiên vị tỏi, bò nướng cuốn lá cải, khoai tây chiên, gỏi tôm sú và lẩu gà. Mẹ thấy ai cũng khen ngon, ai cũng ăn rất nhiệt tình nên chẳng ai để ý tới chuyện chụp ảnh nữa. he..he...

Con nhận được rất nhiều quà nhé, nào váy, áo, búp bê, gấu bông...Con thích lắm. Nhưng hôm qua mải chơi với các chị, nên chẳng chịu thổi nến. Ông bà mang tặng con cái bánh kem đẹp thế, mà con sợ cái nến sparkling nên không chịu thổi, ba và mẹ phải giúp con đấy...

Mẹ vẫn chưa có time để upload ảnh SN của con hôm qua. Viết vội mấy dòng khi cảm xúc còn "thăng" thôi con nhé. Tiếc là vợ chồng chú Hải và cô Trang, dì Bình và bà Đằm không lên được.

Giá mà có ông bà nội, ông bà ngoại, vợ chồng cậu Nam-mợ Lan và em Nana nữa thì con sẽ vui lắm lắm, thì bữa tiệc của con sẽ thật sự là tuyệt vời, con gái nhỉ?

8 nhận xét:

Thanh Hà nói...

Chuc' mung sn Bong cua co nhe. Chuc Bong mau lon, ngoan ngoan, nghe loi bo me nhe. Cho co thom cai nao muak XXX

Elise nói...

Chúc mừng sinh nhật Bống nhé ^^ Ảnh trên là xe đạp mới của Bống à? Xinh thế

Tomato nói...

Chuc mung sinh nhat Bong, chuc mung ba Keu va me Giang coi nhe! Em Bong da lon that roi!

Kẹo Ngốc nói...

Hihi, nhìn Bống ngồi xe đạp iu quá :X. Bống càng lớn càng xinh ^^.

Pham Thu Trang nói...

Chuc mung sinh nhat Pota nhe! Co chuc con luon vui, khoe va tro thanh 1 nguoi chi guong mau nhat cua em Cua.

Vợ béo ỉn nói...

Sinh nhật Bống "hoành tráng" thật đấy. Tiếc quá cô chẳng được dự, nghe mẹ Giang tả mà thèm quá đi thôi. Chúc mừng con thêm 1 lần nữa nhé. Khoẻ nè, ngoan nè, chịu ăn nè, chịu chơi nè và nhất là chịu khó nghe lời mẹ Giang và động viên mẹ Giang nhé. Yêu Bống nhiều nhiều!

First L nói...

Minh cung da co mot cong chua vao ngay 16/9
Minh cung bat dau tim hieu Blog
Blog cua ban that la tuyet voi
minh cung muon viet ve con gai cua minh
Cam on Blog cua ban

Mecghi nói...

Hôm nào con dâu ra HN nào

Đăng nhận xét