Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2006

Entry for November 03, 2006




Hôm nay là kết thúc tuần học đầu tiên của con. Buổi sáng con cứ khóc mếu, lắc đầu nguây nguẩy "không đi học đâu, đi ngủ tiếp thôi". Mẹ đánh răng, rửa mặt cho con, con cũng bảo "xong rồi ngủ tiếp nhé" . Mẹ cho con ăn sáng xong, con cũng bảo "đi ngủ tiếp thôi"...Nhưng vẫn ngoan ngoãn mặc quần áo, khoác ba lô và ...đi học. Tới trường, cổng lại khóa. Hai hôm nay mẹ có "kinh nghiệm" tránh "bà hiệu trưởng khó tính" bằng cách mang điện thoại đi gọi cho cô Nga ra đón con. Hic..thế là mỗi ngày mẹ mất thêm một cú điện thoại rồi. Học phí của con tăng thêm rồi...Image. Còn con, vẫn khóc mếu nhưng đập cổng gọi "Cô Nhung mở cổng Bống mới"...Khi cô Nhung ra đón, con đã biết tự chào cô, tự tháo ba lô đưa cho cô và quay ra (vẫn mếu máo) bảo mẹ "Mẹ Giang đi làm nhé. Chiều mẹ Giang đón Bống sớm nhé"

Về nhà, con hay nhắc tới bạn Trinh và bạn Tú, hôm nay mẹ "check" với cô Nhung thì cô bảo đúng là ở lớp con có bạn Trinh và bạn Tú thật. Con nhớ bạn nhanh thế nhỉ? Image



Hôm nay cô Nhung "tặng" phiếu bé ngoan cho con. Với mẹ đó thật sự là "tấm huân chương" đầu đời.Cảm xúc thật khó tả, lâng lâng hạnh phúc. Các cô bảo con quá ngoan, tuần đầu tiên như thế là thành công lắm rồi. Khi mẹ tới đón,con vẫn mếu máo chạy ra ôm mẹ nhưng không còn khóc như mọi hôm nữa, con cũng biết tự chào các cô, chào các bạn ra về. Sáng nay mợ Phương chụp được cho con mấy cái hình trước khi đi học, mẹ post lên đây để "khoe" với mọi người về "cô học trò bé nhỏ" của mẹ nhé. Hãnh diện lắm đấy! Image
      

Đi học thôi



                                  Sẵn sàng lên đường nào!





Đi học nhé, về mẹ còn kịp lên lớp chứ

11 nhận xét:

Mai Phương nói...

Có phiếu bé ngoan rồi này! Mẹ Giang thưởng bé đi chơi Hà Nội đi nào!

CHIT XINH ♥♫ nói...

hi hi, hom nay Pota mang lai cho me Giang niem vui lo*n'nha!!! Chi Giang oi, ao dai iu qua!!!

2Ti nói...

Chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để em bé ngoan thế mẹ Giang còi ui?.

[deleted] nói...

yêu thật, lần đầu tiên anh Nhím đượcbé ngoan, mẹ chồng cũng vui sướng lâng lâng đấy. Con dâu thế là ngoan rồi ... xứng đáng con dâu mẹ (chạy thôi không mẹ Giang đuổi) he he he

Ý An nói...

Ui,tấm huân chương bé ngoan sáng lấp lánh theo nụ cười của mẹ con Pota kìa,yêu chưa!!!! :x Pota này,Pota đi học thế là ngoan lắm rồi...nhưng,vẫn chưa ngoan bằng Bi hồi bé đâu :D Hôm nào sẽ kể cho Pota nghe về ngày đầu tiên đi học của Bi! :x

ılılıP1u9 n P14yılılı nói...

Cháu của chú có phiếu Bé Ngoan rồi. Hôm nào chú lại thưởng cái gì nhé.

Ý An nói...

Pota!Bi cũng ấm ủ ý định ý lâu lắm rồi ý,làm nhé!

2Ti nói...

Bác chỉ sợ nghiêm khắc quá sẽ làm anh Tí ...sợ bác. Nhưng mà anh Tí quậy quá thật nhề. Nhièu nười bạn của bác cũng có con Quậy như vạy đấy, mệt ghê.

Pota nói...

@Cô Phương: Mẹ Giang cháu bận bịu quá, cũng muốn cho cháu về HN chơi với cô Phương lắm rồi đây mà chưa có time cô ơi!
@Chít: Chị có ...hơn chục bộ áo dài để mặc lên lớp đó em ạ. Mặc áo dài lên lớp thấy tự tin hơn, và thoải mái hơn. hihi..Đam mê áo dài, chỉ tội không có...xiền thui, không thì chị đã sắm...vài chục bộ rồi.
@Bác Titi: Mẹ cháu tập cho cháu tính tự lập từ nhỏ, nên giờ đi lớp mẹ cháu nhàn hơn và cháu cũng mạnh dạn hơn đó bác ạ. Cháu thấy bác chiều anh Tí lắm cơ, mẹ Còi của cháu thì nghiêm khắc hơn nhiều. Cháu bé tí thế thôi nhưng cũng bị mẹ cho ăn đòn rồi đấy. Thế nên cháu yêu ba Kều vì ba chả đánh cháu bao giờ, cũng chả mắng cháu nữa...Hic...Nhưng nếu mẹ Còi không nghiêm khắc, thì cháu chả chịu ăn này, chả chịu uống sữa này, chả chịu ngoan như thế đâu bác ạ.
Mẹ chồng: Con xứng đáng là con dâu mẹ quá đi chứ? Mẹ Còi nghe thấy mừng hết hơi, kéo mẹ lại ...nói chuyện hai đứa ngay,làm gì mà mẹ phải chạy? hè..hè..

Pota nói...

@Chú yêu: Chắc Pota phải có riêng một bộ sưu tập quà của chú, để sau này...khoe và vênh mặt với cô Na, chú nhỉ?
@BI: Bi, BI kể chuyện đi học của Bi cho Pota nghe đi. Hay là mẹ Còi sẽ làm một entry nói về ngày đầu tiên đi học của mọi người, Bi nhỉ? Chờ nhé. Mẹ Còi sẽ làm ngay thôi, Bi đóng góp bài đầu tiên nhá.

♪♥3A♥♪ nói...

Chúng tớ thấy cái phiếu bé ngoan rồi,nhưng mà chẳng hiểu nó là cái gì chỉ thấy thích chú mèo ĐOREMON thôi....hiiihiiii.
Còn mẹ tớ thì thấy nao nao lòng...đã từ lâu cái phiếu bé ngoan đó vẫn còn hình dáng ban đầu nhỉ chỉ thay đổi mỗi hình vẽ bên trong thôi...mẹ Pota có thấy thế không???

Đăng nhận xét