Thứ Hai, 20 tháng 11, 2006

Entry for November 20, 2006- chúc mừng ngày của mẹ, của cô



Pota làm nũng hai cô giáo: Cô Nhung và cô Nga đều xinh xắn



Hôm nay là ngày của mẹ, của cô và của tất cả những người Thầy trên đất nước Việt Nam tươi đẹp và bình yên. Pota xin gửi tới tất cả các thầy cô lời chúc ngọt ngào nhất, tình cảm nhất, hạnh phúc nhất...hì..hì..Pota nhờ mẹ nói giùm thôi nhé.


Ngay từ sáng sớm, ba mẹ đã chuẩn bị cho con một bộ váy thật đẹp, cố gắng giải thích với con rằng hôm nay là ngày 20/11- là ngày nhà giáo Việt Nam. Ngày của mẹ, của cô Nga, cô Nhung cho con dễ hiểu, đã dặn dò con rằng mang hoa tới tặng hai cô, chúc các cô thế này, thế này....Nhưng khi tới lớp, thì con lại nhớ cái cảm giác bị ba mẹ bỏ lại, nên cứ mếu mếu máo máo...Chỉ hớn hở tặng hoa cho cô Nga thôi, lúc đó cô Nhung đang ở lớp 5 tuổi. Khi cô Nhung xuống thì đã có 2 hàng nước mắt chảy ra và con nhất định không chịu chụp ảnh với các cô nữa. Mẹ chộp được cái ảnh này khi hai cô đang dỗ con. Mà con thấy không? Các bạn lớp con thấy mẹ mang máy ảnh ra là ào vào vây mẹ, mẹ bảo "các con ngồi vào chỗ rồi cô chụp cho nào" thế là các bạn mau mải chạy về chỗ mình ngay. Con thì quen được cô chiều, cho ngồi cạnh cô nên mẹ bảo về chỗ ngồi với các bạn để mẹ chụp ảnh thì con lại lắc đầu nguây nguẩy bảo "chỗ BỐng đây rồi". hic..hic..Mẹ mong tới ngày con chạy nhảy, chơi vui hồn nhiên như các bạn trong lớp, không còn mếu máo tủi thân nữa....

Hôm nay mẹ cũng thật hạnh phúc con ạ, hạnh phúc vì mẹ nhận được rất nhiều lời chúc mừng của ông bà ngoại, của các cậu, của bạn bè và của học trò, nhất là những học trò cũ của mẹ. Như thế mới đáng quý, phải không con? Ngày này, mẹ mong Pota lớn lên sẽ học giỏi, sẽ chăm ngoan và xinh xắn nhé.

4 nhận xét:

Trà Sữa nói...

Hôm qua đến giờ Trà Sữa đi lòng vòng các blog để chúc mừng các thầy cô, nhớ là thiếu thiếu ai đó ai đó mà không nhớ là thiếu thiếu ai đó ai đó...
Giờ thì không quên nữa đâu. Mẹ của Pota này, chắc chắn là không quên đâu này. Chúc mẹ Pota thật nhiều niềm vui không chỉ một ngày này nhé!

Mẹ 2Khoai nói...

@Pi: Ôi Pi, lâu lắm Pi mới ghé thăm chị Pota nhé. Chị Pota đang ốm Pi ạ. Thương lắm cơ.
@Mẹ con Trà Sữa: Cảm ơn mẹ con Trà Sữa nhiều nhiều nhé. Mẹ con Pota cũng gửi lời chúc mừng tới ba Trà Sữa nhé. Ngày này thật là vui và hãnh diện của mẹ Pota và của Ba Trà Sữa đó.

GiaBach nói...

Chúc mừng muộn ngày cô giáo Giang ạ! Hihi... Chị ơi, mừng ngày của chị!

2Ti nói...

Pota được cô giáo iu nhất đấy fải ko? Mẹ Giang còi hãnh diện nhờ?

Đăng nhận xét