Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2006

Nhớ Pota quá quá...




Hở mà kín..........hihi..........đề nghị bà con không cười! Pota xấu hổ lắmImage (cái ảnh này Pota chụp ở nhà bà Đằm,ba Kều vừa tắm cho xong là tót lên xe của dì Bình, bắt chước dáng ngồi của bà Đằm đấy ạ. Pota có "năng khiếu" bắt chước người khác ngồi. Không tin hôm nào các cô chú tới chơi nhé)





Hôm nay là ngày đầu tiên ba chính thức đi học .Thế mà con gái không ở nhà để bảo ba "Ba Kều đi học đi. Đổi đời đấy" nhỉ?Mẹ con mình chúc ba học giỏi, chăm chỉ và mẹ con mình sẽ luôn động viên ba, con nhé. Mẹ sẽ cố gắng chịu khó dậy sớm, rủ ba..đi ăn sáng. Hì hì..mẹ lười nấu ăn sáng lắm cơ.



Mẹ nhớ con cồn cào, ngực căng sữa nhức ơi là nhức. Ba bảo khi nào mẹ "xuống sữa" mới được về đón con. hic..hic..Mẹ cứ đếm từng ngày một. Gọi điện về con "dỗi" không nghe, mẹ chỉ nghe thấy tiếng con từ xa thôi, con cứ gọi mẹ suốt. Nhưng chỉ nói chuyện với ba Kều. hic..hic..mẹ buồn thế. Tối nay ba gọi cho con, con lại bảo "ba Kều đi chơi diều đi". Câu nói bất hủ của con, đi đâu con cũng không quên được. Vì tối nào ba cũng chở con ra tượng đài Lý Thái Tổ gần bờ hồ chơi mà. Vì ở đó các anh chị thả diều, chạy nhảy rất vui. Con mà ra đó, là quên đường về. Là hò hét, chạy khắp nơi. Và con có nhiều bạn "chơi diều" ở đó. Đến nỗi bây giờ bà Đằm bảo "Nhà mình lắm Bống quá", vì các dì cứ nhại giọng con bảo với chú Thành (người yêu dì Phương) và chú Hiền (người yêu dì Bình) "Chú Thành đi chơi diều đi", "chú Hiền đi chơi diều đi"...Ba hứa khi nào con lên, sẽ cho con ra chơi diều nữa đấy.



Hôm nay mẹ lĩnh tiền vượt giờ. Thế là thêm vào ba mẹ đi mua điều hoà rồi. Thương con nóng bức, nhà lại chật chội,những hôm trời nóng con nằm mà ướt đầm lưng. Mẹ có kế hoạch sắm đủ mọi đồ dùng trong nhà trước khi con có thêm em bé đấy. Con đã muốn có em bé chưa? có em bé, nghĩa là mẹ sẽ ít thời gian cho con hơn, sẽ phải chia sẻ sự chăm sóc cho em (nhưng thương yêu thì vẫn nguyên vẹn, con ạ). Đấy là ba mẹ mới dự định như thế vào năm sau, chứ mẹ cũng chưa biết khi nào. Con gái mẹ là người tự lập, vững vàng và rất dũng cảm, phải không? Mẹ vô cùng tự hào về con đấy. Hôm nay bà ngoại kể, con đã tự mình cầm bình sữa uống một mạch. Không phải chờ lúc ngủ lơ mơ rồi mới cho uống nữa. Đó là điều mẹ sung sướng nhất. Có lẽ con thèm sữa mẹ lắm nhỉ?Khổ thân con gái mẹ quá. Mẹ ở đây, cũng khổ sở vì ngực căng sữa, đau nhức...

2 nhận xét:

Phuongin83 nói...

hehe dinh chinh xe cua di phuong day

Bun nói...

eo ơi, coi ai không mặc đồ kià

Đăng nhận xét